Các loại túi giấy được sử dụng nhiều nhất hiện nay

azoka
Tác giả -
0

Túi giấy đang ngày càng được ưa chuộng cùng với xu hướng sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường. Loại túi này xuất hiện ở rất nhiều ngành hàng với mục đích khác nhau như túi đựng quà, thực phẩm, cà phê, rượu, bánh, mỹ phẩm… 

Vậy những loại in túi giấy nào đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay? Cùng Khang Thành tìm hiểu qua bài viết sau.

Túi giấy đựng quà

Túi giấy đựng quà được thiết kế đẹp mắt, có nhiều mẫu mã và họa tiết độc đáo, phù hợp với nhiều dịp khác nhau như sinh nhật, lễ kỷ niệm, Giáng sinh, Tết… Túi giấy đựng quà giúp tăng thêm sự trang trọng và tinh tế cho món quà, tạo ấn tượng tốt với người nhận.

Mẫu túi giấy đựng quà tặng in logo chuyên nghiệp

Túi giấy đựng thực phẩm 

Không những đảm bảo an toàn cho thực phẩm, túi giấy còn mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Túi giấy đựng thực phẩm có độ bền cao, không dễ bị ướt hay rách nát, đồng thời có khả năng chịu lực tốt. Sử dụng túi giấy đựng thực phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn so với túi nilon.

Mẫu túi xách giấy kiểu đứng đựng thực phẩm do Azoka thiết kế và in ấn

Túi giấy đựng mỹ phẩm

Loại túi giấy đựng mỹ phẩm thường có yêu cầu cao về thiết kế mang tính thẩm mỹ sang trọng và lịch sự. Bởi nó còn được dùng với nhu cầu lớn làm quà tặng.

Mẫu túi đựng mỹ phẩm của thẩm mỹ viện Vela

Túi giấy đựng quần áo

Ngày nay khách hàng không những quan tâm đến chất lượng mà còn về hình thức. Việc đầu tư vào một chiếc túi giấy đựng quần áo cho shop thời trang là bạn đang thể hiện sự tôn trọng nhất định với người mua hàng. Là lời tri ân mà các đơn vị bán hàng muốn gửi gắm đến những khách hàng thân yêu của mình.

Túi giấy góp phần quảng cáo cho thương hiệu cửa hàng thời trang. Khách hàng khi mua hàng ở shop có thể sử dụng túi giấy vào những việc khác. Đây cũng là cách để quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến mọi người xung quanh.

Mẫu túi đựng quần áo bằng giấy couche cho shop thời trang Nguyenee Boutique

Túi giấy đựng cà phê

Túi giấy đựng cà phê được làm từ giấy kraft tự nhiên, có thể dán kín hoặc sử dụng dây kéo, phía bên trong nó còn có lớp bảo vệ bằng lớp Metallize cùng với một lớp nhôm mỏng, hoặc có khi được tráng kết hợp với một lớp màng nhựa LLDPE.

Tất cả những chất liệu tạo thành bao bì cà phê giấy kraft này đều không gây mùi, có thể tái sử dụng, không thấm nước và không gây ô nhiễm. 

Túi giấy kraft đựng cà phê Thiên Lang

Túi giấy đựng rượu

Túi giấy đựng rượu đóng vai trò quan trọng trong việc làm tăng vẻ đẹp và nâng tầm giá trị của rượu. Việc thiết kế và lựa chọn chất liệu túi đựng rượu sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu là một điều rất quan trọng. 

Mẫu túi giấy đựng rượu nho của Geo Foods

Tags:

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)